Tư vấn thuế online miễn phí trên điện thoại cho công dân

Tư vấn thuế online miễn phí trên điện thoại cho công dân

Tư vấn thuế là một trong những dịch vụ pháp lý vô cùng quan trọng không chỉ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp mà còn cho cả cá nhân. Ngành tư vấn thuế online miễn phí hỗ trợ doanh nghiệp/cá nhân biết chính xác mức thuế, các loại thuế của doanh nghiệp với mức nộp bao nhiêu phần trăm.

Nội dung có trong phần tư vấn thuế online miễn phí

  • Luật sư tư vấn thuế qua điện thoại liên quan đến thuế thu nhập cá nhân, những khoản thuế thu nhập của doanh nghiệp, thuế GTGT, các loại thuế tiêu thụ đặc biệt, các vấn đề về thuế và dịch vụ.
  • Giúp khách hàng hiểu rõ các quy định pháp luật đối với việc đăng ký thuế, kê khai thuế, nộp thuế, mức thuế suất đối với từng ngành sản xuất, dịch vụ…
  • Hiểu như thế nào về các quy định pháp luật thuế liên quan đến những vấn đề về thủ tục hoàn thuế, đối tượng được miễn giảm thuế.
  • Các luật sư chuyên tư vấn thuế qua điện thoại cũng tư vấn những vấn đề liên quan đến nộp thuế, khấu trừ thuế, tiền phạt khi không tuân thủ đúng quy định về thuế suất.
  • Các hình thức tiến hành kiểm tra thuế, những đối tượng bị thanh tra thuế, quy định khi cưỡng chế thi hành quyết định hành chính thuế nhà nước.
  • Nếu vi phạm trong việc khai thuế, báo cáo thuế, nộp thuế sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật như thế nào.(Xem thêm: Xin cấp lại sổ đỏ bị mất tại đâu? Người dân cần biết những gì? )
  • Khách hàng cũng được các luật sư tư vấn những quy định pháp luật liên quan đến việc phạt hành chính trong việc báo cáo thuế không đúng sự thật.
  • Những vấn đề liên quan trực tiếp đến khiếu nại tố cáo về thuế cũng được tư vấn nhanh chóng.
Tư vấn thuế online miễn phí trên điện thoại cho công dân

Tư vấn thuế online miễn phí trên điện thoại cho công dân

Các thuế được tư vấn thuế online miễn phí

Tư vấn thuế miễn phí đối với thuế giá trị gia tăng

Thuế giá trị gia tăng là một trong những loại thuế có tính phức tạp cao. Trong quá trình kinh doanh, các doanh nghiệp thường gặp rất nhiều khó khăn liên quan đến thuế giá trị gia tăng như: Cách tính thuế VAT, giá tính thuế VAT, đối tượng chịu thuế VAT, thuế suất thuế VAT, … Vì vậy, một số doanh nghiệp đã vi phạm những quy định của pháp luật về thuế giá trị gia tăng.(Xem thêm: Dịch vụ tư vấn kế toán là gì? )

Hiện nay, Bộ Tài chính đã ban hành 4 Thông tư liên quan đến thuế VAT rất cụ thể và chi tiết. Trong đó, gồm có: Thông tư 219/2013/TT–BTC, Tổng hợp luật thuế GTGT và 3 thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều trong luật thuế GTGT cùng những văn bản hướng dẫn khác. Tuy nhiên để hiểu và thực hiện đúng theo các quy định của pháp luật về thuế giá trị gia tăng là điều không hề dễ dàng.

Tổng đài pháp luật là tổng đài tư vấn thuế miễn phí và giải quyết nhanh chóng, tận gốc những vướng mắc liên quan đến các loại thuế trong các doanh nghiệp. Doanh nghiệp gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình tìm hiểu về thuế, đóng thuế cần LLuật sư tư hỗ trợ, hãy sử dụng ngay dịch vụ luật sư tư vấn.

Ngoài ra, các nhân viên kế toán, một số cá nhân muốn tìm hiểu kiến thức về các loại thuế có thể tham khảo thông tin được cập nhập thường xuyên trên các website Luật để có nâng cao kiến thức pháp lý.

Tư vấn thuế miễn phí đối với thuế thu nhập cá nhân

Để hỗ trợ tư vấn thuế miễn phí cho các doanh nghiệp có các quy mô khác nhau, tổng đài pháp luật đã cung cấp những dịch vụ tư vấn nhanh gọn về kê khai, quyết toán, thuế thu nhập cá nhân và các loại thuế khác theo yêu cầu của từng doanh nghiệp.(Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ đỏ nhanh nhất )

Tư vấn quy định pháp luật liên quan đến đăng ký thuế, khai thuế, nộp thuế, ấn định thuế

Thuế là nghĩa vụ và trách nhiệm của mỗi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh. Tuy nhiên, việc thực hiện nộp thuế đúng theo quy định của pháp luật vẫn khiến cho nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn. Bởi các thủ tục đăng ký thuế, khai thuế, nộp thuế, ấn định thuế rất phức tạp và cần nhiều giấy tờ.

Để tối ưu các quyền lợi kinh doanh của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp thì việc được các chuyên gia pháp lý và các luật sư có chuyên môn cao tư vấn là rất cần thiết. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tư vấn thuế theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. Chúng tôi khẳng định, đội ngũ Luật sư tại Tổng đài pháp luật đều là những người có chuyên môn, đặc biệt đã từng va chạm, xử lý nhiều vấn đề thực tế liên quan đến thuế và giải quyết thành công trên 500 trường hợp từ dễ đến khó. Chỉ trong một cuộc gọi, mọi thắc mắc của quý khách hàng sẽ được giải quyết nhanh chóng và tận gốc!

Tư vấn quy định của pháp luật liên quan đến thủ tục hoàn thuế, miễn thuế, giảm thuế

Hoàn thuế, miễn thuế, giảm thuế là những vấn đề liên quan trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp ngày nay. Đây là những vấn đề khác nhau cả về bản chất kinh tế lẫn các quy định pháp lý. Tuy nhiên, nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp vẫn chưa phân biệt rõ ràng được những vấn đề này dẫn đến việc thực hiện thủ tục hoàn thuế, miễn thuế, giảm thuế tại nhiều doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn. Cụ thể như: xác định số tiền hoàn thuế, miễn thuế, giảm thuế, hồ sơ thủ tục, …

Tổng đài pháp luật là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thuế miễn phí nhằm giúp doanh nghiệp giải quyết tất cả những khó khăn cho dù là những vướng mắc nhỏ nhất trong quá trình làm thủ tục hoàn thuế, miễn thuế, giảm thuế. Bạn đang gặp khó khăn trong việc chuẩn bị hồ sơ hoàn thuế?

Tư vấn pháp luật thuế về xóa nợ tiền thuế, tiền phạt

Việc nộp thuế là trách nhiệm của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Trong một số trường hợp, doanh nghiệp sẽ được xóa nợ tiền thuế, tiền phạt. Để thực hiện xóa nợ tiền thuế, tiền phạt, doanh nghiệp cần phải chuẩn bị rất nhiều giấy tờ và các thủ tục khá phức tạp. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có sự hiểu biết về pháp luật và kinh nghiệm để giải quyết vấn đề này.

Để không đánh mất những quyền lợi và tiết kiệm thời gian thì các doanh nghiệp cần có sự hỗ trợ từ một đơn vị uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thuế. Với chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thuế, Tổng đài pháp luật đã đã giải quyết thành công rất nhiều trường hợp thực tế về xóa nợ tiền thuế, tiền phạt chỉ qua 1 cuộc gọi.

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ về dịch vụ vui lòng liên hệ:

CÔNG TY LUẬT TNHH WINLEGAL

Trụ sở chính (văn phòng giao dịch): Lô 09 khu N1 ngõ 1 đường Nguyễn Hoàng Tôn, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0246.29.33.222

Email:  [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *