Những hình thức tư vấn đầu tư tài chính phổ biến hiện nay

Những hình thức tư vấn đầu tư tài chính phổ biến hiện nay

Tư vấn đầu tư tài chính là một loại hình dịch vụ của các công ty, văn phòng luật sư nhằm hỗ trợ và hướng dẫn cho các nhà đầu tư các quy trình thủ tục pháp lý cần thiết theo đúng quy định của luật doanh nghiệp.

Các hình thức tư vấn đầu tư tài chính phổ biến

Đầu tư Vàng

Hình thức đầu tư này khá an toàn, thường được thấy ở các cá nhân hoặc hộ gia đình có vốn ít, hoặc chưa tìm được kênh đầu tư thích hợp nào khác.

Đầu tư bất động sản

Đây là kênh mang lại giá trị lợi nhuận cao và thu hút được sự quan tâm khá nhiều từ các nhà đầu tư, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nhu cầu về ngành đầu tư này rất mạnh, để có thể tham gia được thị trường đầu tư này thì bạn cần phải có nguồn vốn tương đối lớn, đồng thời bàn cũng phải có kiến thức về các yếu tố bất động sản là gì, địa điểm, khu vực, chất lượng.(Xem thêm: Xin cấp lại sổ đỏ bị mất tại đâu? Người dân cần biết những gì? )

Tuy mang lại giá trị lợi nhuận cao, giúp các nhà đầu tư thắng lớn, nhưng rủi ro cũng đi đôi với lợi nhuận, khi hiện nay có khá nhiều trường hợp chung cư mới dựng lên mà không có người ở hoặc chưa có người ở hoặc nhiều trường hợp thị trường bất động sản bị đứng lại dẫn đến bạn bị động vốn, sinh ra lợi nhuận khó, rủi ro cao. Nên hình thức này bạn cần cân nhắc thật kỹ, trước khi quyết định tham gia.

Đầu tư chứng khoán

Là hình thức đầu tư gián tiếp vào một doanh nghiệp, thay vì đầu tư tiền trực tiếp vào công ty, thì bạn đầu tư thông qua việc mua chứng khoán của doanh nghiệp đó, so với các kênh đầu tư tài chính hiện nay, thì đầu tư chứng khoán mang lại lợi nhuận khá cao, khá linh hoạt và không cần vốn nhiều, chỉ từ 2 – 3 triệu thì bạn có thể tham gia hình thức đầu tư này, không bó buộc về khoảng vốn tham gia, nhưng việc sinh lợi nhuận hình thức này còn tùy thuộc vào tình hình kinh doanh của doanh nghiệp đó.(Xem thêm: Tư vấn thuế online miễn phí trên điện thoại cho công dân )

Các chuyên gia tư vấn có thể ước lượng đưa ra các dự đoán về thời gian cần tiến hành chuẩn bị cho nhà đầu tư để họ có kế hoạch thúc đẩy hoàn thành xây dựng và tiến hành đưa ra các dự án chuyển qua giai đoạn sản xuất kinh doanh, với vai trò đảm bảo các chiến lược kinh doanh của nhà đầu tư trong nước luôn tuân thủ được các quy định của Pháp Luật Việt Nam, cũng như Luật của nước ngoài.(Xem thêm: Lập dự án đầu tư là gì? Những yếu tố cần lưu ý? )

Những hình thức tư vấn đầu tư tài chính phổ biến hiện nay

Những hình thức tư vấn đầu tư tài chính phổ biến hiện nay

Có nên tham gia tư vấn đầu tư tài chính trên mạng xã hội không?

Hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện thông tin của khá nhiều các lớp học đầu tư tài chính với những lời mời gọi đầu tư kiểu một vốn bốn lời, hay sau khi học xong có thể kiếm ra được số tiền gấp chục, gấp trăm lần số tiền đã đầu tư. Trong khi đó giá của lớp học có giá trị vài triệu đến vài chục triệu, và với lời mời hấp dẫn hình thức đầu tư này thu hút khá nhiều người tham gia, đặc biệt là các chị em phụ nữ, đang có nhu cầu kiếm thêm thu nhập từ các quỹ đầu tư trong khoảng thời gian rảnh rỗi.

Tuy nhiên thì hình thức này, nếu để ý kỹ thì chúng ta có thể dễ dàng nhận ra có rất nhiều điểm phi lý và có dấu hiệu kinh doanh dạng giống theo mô hình đa cấp, khi những người tham gia các hoạt động đầu tư của các lớp học này đều theo đường dây là những người có mối quan hệ quen biết lẫn nhau từ trước đó, và người này rủ người kia tham gia theo, đồng thời bỏ vốn vào hoạt động, người trước hưởng lợi hơn người sau và nếu khi xảy ra rủi ro thì người vào sau cùng sẽ là người chịu thiệt hại nặng nhất.

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ về dịch vụ vui lòng liên hệ:

CÔNG TY LUẬT TNHH WINLEGAL

Trụ sở chính (văn phòng giao dịch): Lô 09 khu N1 ngõ 1 đường Nguyễn Hoàng Tôn, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0246.29.33.222

Email:  [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *